Skip to content

Chè Sạch Tam Đường vinh dự nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2015

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia nhằm tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp xuất sắc của Việt Nam, qua đó xây dựng, quảng bá thương hiệu và nâng cao vị thế của sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ của Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế. Công ty CP ĐTPT Chè Tam Đường vinh dự được nhận Giải Bạc chất lượng Quốc gia 2015 - đánh dấu vị thế của công ty trên thị trường Việt Nam cũng như Thế Giới.

Sáng ngày 8/5, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức Lễ: Trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia và giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương 2015; Tôn vinh 20 năm giải thưởng Chất lượng Quốc gia 1996-2016. Trong buổi Lễ trao giải thưởng chất lượng Quốc gia năm 2015, tỉnh Lai Châu vinh dự có Công ty Cổ phần Chè Tam Đường được Thủ tướng Chính phủ tặng Giải Bạc chất lượng Quốc gia năm 2015.

Bà Nguyễn Thị Loan - Chủ Tịch HĐQT Công ty Chè Tam Đường vinh dự được nhân Giải bạc Chất lượng Quốc gia

Bà Nguyễn Thị Loan - Chủ Tịch HĐQT Công ty Chè Tam Đường vinh dự được nhân Giải bạc Chất lượng Quốc gia

Giải thưởng chất lượng Quốc gia là giải thưởng duy nhất về năng suất chất lượng do Thủ tướng Chính phủ ký Quyết định trao tặng hàng năm nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tăng cường năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội. Giải thưởng được thiết lập và triển khai trên cơ sở chấp nhận mô hình và 7 tiêu chí giải thưởng chất lượng của các Quốc gia tiên tiến và thuộc hệ thống Giải thưởng chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương.

Chè Tam Đường – Giải Bạc Chất Lượng Quốc Gia – Chất lượng quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương

Chè Tam Đường – Giải Bạc Chất Lượng Quốc Gia – Chất lượng quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương

Chè sạch Tam Đường nằm sau rặng núi Hoàng Liên Sơn quanh năm sương phủ và được trồng trong môi trường khí hậu trong lành, cùng thổ nhưỡng giàu vi lượng, được tưới từ nguồn nước của dãy núi Phanxipang với độ cao 900m – 1200m so với mặt nước biển. Công ty CP ĐTPT Chè Tam Đường với quy mô lớn, với vùng nguyên liệu 350ha là Xã Bản Bo huyện Tam Đường và ba nhà máy chè hiện đại với công nghệ tiên tiến ở Bản Bo, phường Tân Phong, xã Xà Đề Pìn – huyện Sìn Hồ - Lai Châu… Công ty đã cho ra đời các sản phẩm nức tiếng như: Matcha, Oolong, Kim Tuyên, Sencha, Đông Phương Mỹ Nhân... Năm 2015 Công ty: sản xuất được 907 tấn sản phẩm chè khô các loại, tăng so với năm 2014 là 252 tấn (vượt 38%); Doanh thu bán hàng năm 2015 đạt 33,7 tỷ đồng.

Thông tin: Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển chè Tam Đường
Địa chỉ: Tổ 01, phường Tân Phong, Thành Phố Lai Châu
Tel: 02313 875 226 - 02313 875 985
Email: [email protected]

Website: www.tamduongtea.com.vn

5/5 (1 bầu chọn)