Skip to content

Chè Sạch Tam Đường chào đón tuần lễ hội văn hóa Lai Châu 2016

Ngày 27/04/2016 - Tuần Du lịch - Văn hóa Lai Châu năm 2016 đã được tổ chức lần đầu tiên tại thành phố Lai Châu nhằm quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, sức hấp dẫn du lịch của tỉnh; đồng thời tôn vinh những giá trị văn hóa, vẻ đẹp của thiên nhiên và con người Lai Châu. Một trong những thế mạnh của vùng là Thương hiệu Chè Sạch Tam Đường...

Tuần lễ du lịch văn hóa Lai Châu có nhiều hoạt động đặc sắc như: Lễ hội âm nhạc trong động Pusam Cáp, thưởng thức ẩm thực tại bản Sin Suối Hồ, đốt lửa trại trên cao nguyên Sìn Hồ, ngắm thác Tác Tìng, thăm vùng nguyên liệu của chè sạch Tam Đường (Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Chè Tam Đường) được trồng trên xã Bản Bo, huyện Tam Đường.

Tại vùng nguyên liệu diện tích 350ha tại xã Bản Bo, du khách sẽ bất ngờ như lạc bước vào thiên đường vũ hội của những ngọn chè xanh mơn mởn nằm dưới dãy núi Phanxipang hũng vĩ, với mây ngàn gió lộng ở độ cao 900m đến 1200m so với mặt nước biển. Nơi đây, Chè sạch Tam Đường được ví như “vàng xanh” của vùng núi cao Tây Bắc bởi vùng đất Tam Đường hưởng hương trời, lộc đất, tâm người để cho ra những sản phẩm có giá trị kinh tế cao từ búp chè thơm ngon nức tiếng. 

vùng nguyên liệu chè sạch Tam Đường

Ảnh: Vùng chè được bà con dân tộc chăm sóc hoàn toàn tự nhiên 

Du khách ghé qua Lai Châu đừng quên thưởng thức các sản phẩm trà trứ danh của Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Chè Tam Đường như: Kim Tuyên, Ô Long, Sencha, Matcha, Hồng trà, Đông Phương Mỹ Nhân, Bát Tiên.... Đó là các sản phẩm chè sạch có chất lượng cao được những thị trường nhập khẩu chè khó tính như: Châu Âu, Đài Loan, Ấn Độ, Afghanistan, Pakistan…đặc biệt ưa chuộng.

Chè sạch Tam Đường khi thưởng thức có hương thơm nồng nàn và vị ngọt hậu mang nét đặc trưng của vùng núi cao Tây Bắc. Đây là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng riêng cho vùng đất Lai Châu, là món quà tặng vô giá cho sức khỏe, món quà biếu độc đáo đầy ý nghĩa cho bạn bè, người thân.

Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu thưởng thức chè sạch, các đồ uống, đồ ăn từ chè như bánh cookie trà xanh, Tiramisu, Paparoti, su kem.... Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Chè Tam Đường đã đầu tư xây dựng showroom "Tam Đường Tea" giới thiệu và bán các sản phẩm từ chè Tam Đường tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố "Địa chỉ: Tổ 18, phường Tân Phong, T.P Lai Châu - ĐT: 02313875985".

Showroom "Tam Đường Tea" là điểm đến không thể thiếu trong hành trình khám phá du lịch, ẩm thực, văn hóa của quý khách hàng. 

Không gian đẹp, sang trọng, đồ uống ngon khiến showroom gây ấn tượng mạnh với khách hàng

Tại đây quý khách dễ dàng chọn mua những sản phẩm chè ngon về làm quà biếu.

Mời quý khách hàng khám phá chè Tam Đường thông qua clip "Ngọt - Thơm Chè sạch Tam Đường" sau đây:

Nguồn: www.tamduongtea.com.vn

5/5 (1 bầu chọn)